Trang chủ Thẻ tiếp thị lại là gì? Cách lấy mã thẻ tiếp thị lại của Google Adwords

Thẻ tiếp thị lại là gì? Cách lấy mã thẻ tiếp thị lại của Google Adwords

Thẻ tiếp thị lại là gì?

Thẻ tiếp thị lại là một trong những thẻ quan trọng mà bạn cần cài đặt cho website để có thể tiến hành chạy quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing). Thẻ này có tác dụng theo dõi tất cả hoạt động của những người đã truy cập vào website của bạn.

Thẻ tiếp thị lại cần được cài đặt vào website càng sớm càng tốt để Google Adwords có thể theo dõi được nhiều nhất số người đã truy cập vào website.

Tham khảo: Kích thước ảnh quảng cáo chuẩn của mạng hiển thị Google

Lấy mã thẻ tiếp thị lại như thế nào?

Muốn lấy mã thẻ tiếp thị lại thì bạn cần có tài khoản Google Adwords.

Đầu tiên, bạn truy cập vào tài khoản Google Adwords, tìm đến mục Thư viện đã chia sẻ chọn Đối tượng

Click vào Xem

Trong phần Khách truy cập trang web bạn tiếp tục Click vào Thiết lập tiếp thị lại

Tiếp theo bạn Click vào nút Thiết lập tiếp thị lại

Một bảng mới hiện ra, bạn click chọn Xem thẻ Adwords cho trang web

Bên dưới sẽ xuất hiện 1 bảng với mã thẻ tiếp thị lại cho bạn. Bạn hãy copy toàn bộ đoạn mã trong khung này và chèn vào website.

Chèn mã thẻ tiếp thị lại vào website như thế nào?

Mã thẻ tiếp thị lại cần được dán vào trước thẻ </body> trong website của bạn. Tốt nhất bạn nên gửi mã thẻ tiếp thị lại cho người quản trị website để họ dán cho bạn.

Nếu website của bạn thiết kế bằng WordPress thì bạn có thể làm như sau

Bạn đăng nhập vào trang quản trị website. Tìm đến mục Giao diện => Sửa

Tiếp theo tìm đến file Footer.php (Chân trang giao diện)

Bạn kéo xuống dưới cùng tìm đến thẻ </body>

Cuối cùng bạn dán mã thẻ tiếp thị lại vào trước thẻ </body> và lưu file lại là xong.

Sau khi cài xong bạn có thể quay lại Google Adwords để thiết lập các đối tượng theo dõi cho website của mình.

Chúc các bạn thành công!

Bình luận